Forum Home Forum Home > Âm nhạc và giải trí > Nhạc trẻ
  New Posts New Posts RSS Feed: “Siêu show” 9 tỷ đồng của Mr Đàm có ế vì giá vé ca
  FAQ FAQ  Forum Search   Register Register  Login Login

“Siêu show” 9 tỷ đồng của Mr Đàm có ế vì giá vé ca

 Post Reply Post Reply
Author
ngoisao123 View Drop Down
Thiếu tá
Thiếu tá


Joined: 01 tháng chín 2011
Online Status: Offline
Posts: 727
  Quote ngoisao123 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: “Siêu show” 9 tỷ đồng của Mr Đàm có ế vì giá vé ca
    Posted: 29 tháng tám 2016 at 17:11

“Siêu show” 9 tỷ đồng của Mr Đàm có ế vì giá vé cao?

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ tổ chức liveshow lớn nhất từ trước đến nay với kinh phí lên tới 9 tỷ đồng và vé VIP có giá 1.000 USD. Trước thông tin trên, nhiều người đang đặt câu hỏi về “đẳng cấp” đêm nhạc, cũng như chuyện giá vé cao ngất ngưởng thì Đàm Vĩnh Hưng bán vé cho ai?
Vé VIP đã có chủ
Với tên gọi “Diamond show” (tạm dịch: Đêm nhạc kim cương), ca si Dam Vinh Hung chia sẻ với báo giới, “siêu show” này sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tháng 10 với phương châm “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá”. Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người gắn bó với nam ca sĩ từ nhiều chương trình trước đó - tiếp tục được “chọn mặt gửi…surprise eggs kim cương”.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ, con số đầu tư cho đêm nhạc tính đến thời điểm này đã lên đến 9 tỷ đồng. Chỉ riêng phần thiết kế, dựng sân khấu đã “ngốn” hơn 2 tỷ đồng. Lý giải sự đắt đỏ này, ê-kíp của nam ca sĩ cho biết, nhiều phụ kiện được Đàm Vĩnh Hưng cất công sang Mỹ, Hồng Kông… để thu thập, chuẩn bị.

Đàm Vĩnh Hưng "chơi trội" với liveshow khủng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đêm nhạc mang tính chất kỷ niệm này sẽ quy tụ nhiều khách mời quen thuộc như:, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh… cùng đông đảo vũ công đến từ những nhóm nhảy nổi tiếng: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABC Kids… Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí, đến nay, kinder joy ê-kíp đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy, kho phụ kiện khổng lồ với nhiều “đồ chơi” độc đáo. Mỗi bộ trang phục của nhân vật chính đều được đặt may song song cho các vũ công nhằm tạo nên một tổng thể đẹp trên sân khấu.
Được biết, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài là một trong những nhà tài trợ chính và đa phần số vé VIP (giá 1.000 USD/vé) đã có chủ, chủ yếu là những doanh nhân thành đạt có mối quan hệ quảng giao, gắn bó với giới showbiz.
Đắt nhưng vẫn “cháy” vé
Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chi bạc tỷ làm liveshow. Trước đó, những đêm nhạc của anh như: “Dạ tiệc trắng”, “Người tình”, “Thương hoài ngàn năm”… từng gây xôn xao dư luận với những tuyên ngôn về “đẳng cấp” bằng kinh phí đầu tư lớn, giá vé cao vượt trội so với mặt bằng chung nhưng phần lớn đều kín chỗ. Trong liveshow “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào cuối năm 2010, vé VIP có giá trên learn colors 10 triệu đồng nhưng đã hết nhẵn trước đêm nhạc đến hơn nửa tháng.
Khi đó, truyền thông đánh giá đây như kỷ lục cho một liveshow ca nhạc được tổ chức tại Hà Nội, giá vé vào loại đắt nhất mà cũng “cháy” vé nhanh nhất. Tháng 7/2012, theo thống kê từ Công ty Tiếng hát Việt, đơn vị tổ chức live show “Số phận” của Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc đầu tiên đã có 3.500 vé mệnh giá từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/vé được bán hết trong 8 ngày khiến ca sĩ Thu Minh phải thốt lên với báo giới: “Anh Hưng thật thần kỳ!”.
Trao đổi với PV Báo GĐ&XH, bà Võ Thêm, một người dân kinh doanh gần khu vực Nhà hát Hòa Bình chia sẻ: “Mỗi đợt có đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng thì “phe” vé lại đông đúc, náo loạn. Vé đắt thật nhưng không có chuyện ế đâu. Dân lao động quanh đây cứ hay than thở: “Sao người lắm tiền ở đâu ra mà đông vậy, bỏ tiền triệu mua vé nhẹ như không?”. Sát giờ diễn, vé bị đẩy giá vẫn nhiều người lùng, ngay cả vé “chợ đen” cũng khan hiếm, muốn mua phải biết “cửa”. learn numbershậm chí, để có vé bán lại kiếm lời, “phe” vé còn săn đến sát giờ diễn, thấy ai đang lơ ngơ đứng đợi chờ người thân là sấn vào hỏi có bán lại vé không”.
Vậy phía sau sự “thần kỳ” của Đàm Vĩnh Hưng là bí quyết gì? Tại sao nhiều tên tuổi nghệ sĩ Việt nổi tiếng không kém, thậm chí còn được đánh giá cao về chuyên môn, cống hiến lại ít làm nên hiện tượng “cháy vé” như Đàm Vĩnh Hưng?
Về câu chuyện này, ca sĩ learn colors
Đàm Vĩnh Hưng từng đưa ra phân tích: “Công nghệ lăng xê, tôn vinh nghệ sĩ ở Việt Nam là 0 điểm, trong khi ở nhiều quốc gia, người ta luôn quan trọng hóa mọi vấn đề liên quan tới hai chữ nghệ sĩ (điều này bỗng nhiên giá trị của người ca sĩ lên cao thấy rõ). Hầu như những show diễn của gương mặt nổi tiếng ở xứ người luôn được một tổ chức hoặc thương hiệu nào đó bỏ tiền ra với mục đích quảng bá. Như thế, nghệ sĩ vẫn có đêm diễn chất lượng mà khán giả không mất quá nhiều chi phí để xem. Bên cạnh đó, còn nhiều vấn đề khác như sự nỗ lực quảng bá hình ảnh cá nhân của chính người nghệ sĩ, tinh thần dám dấn thân, dám tự tin vào những gì mình làm vì nhiều lý do mà ở ta còn hạn chế”.
Khi “Đêm nhạc kim cương” còn chưa diễn ra, dư luận đã xuất hiện nhiều bình luận đa chiều, trong đó có cả những chỉ trích “khoe mẽ”, “thùng rỗng kêu to”… m&m Tuy nhiên, chưa cần bàn đến chất lượng, qua lượng khán giả đông đúc, đa dạng thành phần suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một ca sĩ tổ chức nhiều show nhất và hoành tráng theo cấp độ tăng dần qua các năm.

  Share Topic     
Back to Top
 Post Reply Post Reply

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down



This page was generated in 0.094 seconds.
Bao hiem online,cong ty bao hiem    |    [Free Express Edition]
Copyright ©2001-2009 Web Wiz